เมอร์ฟี่ชี้ปัญหาที่หงส์ต้องแก้

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกาลกองกลาง หงส์แดง เจาะจง ปัญหาในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาของ หงส์แดง เป็นการที่ชอบเล่นแบบวางใจเกินความจำเป็น ซึ่งมันทำให้ “ลิเวอร์พูล” มีฟอร์มไม่ดีมากแค่ไหนในตอนก่อนหน้านี้  รีวิวเว็บพนันออนไลน์

แดนนี่ เมอร์ฟี่ สมัยก่อนยอดมิดฟิลด์ของ หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “ลิเวอร์พูล” เล่นแบบหลงเชื่อจนกระทั่งเกินความจำเป็น ถึงแม้ขณะนี้พวกเขาจะนำเป็นหัวหน้าฝูงก็ตาม

กลุ่มของผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บชัยชนะในลีกได้ครบอีกทั้ง 7 นัดหมาย กระทั่งทำให้มี 21 คะแนน นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มในชั้น 2 อยู่ถึง 5 คะแนนร่วมกัน แม้กระนั้นนัดหมายปัจจุบันพวกเขาก็จะต้องอ่อนล้าไม่น้อยก่อนจะชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

เมอร์ฟี่ เปิดเผยว่า “คล็อปป์ จำเป็นจะต้องรู้สึกหนักใจกับฟอร์ม (ในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) สักหน่อยหน่อยแน่ๆ เมื่อนับรวมฟอร์มในเกมกับ เชลซี แล้วก็ ที่นาโปลี ตามไปด้วยน่ะนะ พอเพียงคุณเป็นกลุ่มชั้นยอดเยี่ยม และก็กำลังไปถึงเป้าหมายเป็นอย่างมาก เสมือนที่ หงส์แดง พบอยู่ตอนนี้แล้วเนี่ย มันก็จะก่อให้คุณเล่นแบบวางใจ พวกเขาเริ่มแต่ละนัดหมายในแบบที่เฉื่อยชาสักเท่าไหร่”

“พวกเขาแค่เพียงทำในสิ่งที่มีความต้องการจำต้องทำเพื่อเอาชีวิตรอดในแต่ละนัดหมาย ซึ่งคุณจะมัวแต่ทำอย่างงั้นมิได้ พวกเขามีปัญหาด้านผู้เฝ้าประตู พร้อมทั้งเอาชีวิตรอดมาได้แบบเฉียด แม้กระนั้นหลักความนึกคิดของพวกเขาน่ะควรจะต้องเป็นการเล่นให้ดีมากกว่านี้ และก็เด็ดขาดกว่านี้”

“พวกเขาเกือบจะต้องเป็นข้างตามหลัง เชลซี ไปก่อน แล้วแล้วหลังจากนั้นก็ตามด้วยการแพ้ นาโปลี อย่ารู้ผิดนะ ผมโอเคกับการที่พวกเขาจะชนะแบบเฉียด แม้กระนั้นฟอร์มโดยรวมในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันน่าวิตกมากมายๆในระหว่างที่ฟอร์มที่ดีน่ะจะช่วยทำให้คุณชนะเป็นส่วนมากได้”

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started